CHẤT TRÁM KHE & KẾT DÍNH ĐÀN HỒI

Sắp xếp theo:
-9%
Sikaflex 140 construction

Sikaflex 140 construction

195.000₫ 215.000₫
- Sikaflex 140 Construction là chất trám khe đàn hồi, một thành phần, gốc polyurethane, đông cứng trong môi trường ẩm. - Sản phẩm này thích hợp cho việc trám trét khe co giãn ngoài trời.
Xem nhanh

Neomax ms 250 - keo trám khe đàn hồi

190.000₫
- Neomax MS 250 là loại keo trám khe đàn hồi đa dụng, không dung môi, một thành phần, được sản xuất dựa trên gốc MS - Polymer tiên tiến. - Neomax MS 250 đóng rắn dựa trên phản ứng với độ ẩm của môi trường xung quanh. - Neomax MS 250 có các tính năng ưu việt như bền thời tiết, chống chịu được tia cực tím (tia UV), độ bền và tuổi thọ dài lâu, rất phù hợp để ứng dụng ở các hạng mục ngoài trời.
Xem nhanh

Bestseal 500flex - trám khe và kết dính đàn hồi, gốc polyurethane

149.000₫
- BestSeal 500Flex là chất trám bít đàn hồi, một thành phần, đóng rắn trong môi trường ẩm, gốc Polyurethane. - BestSeal 500Flex dùng để trám trét các khe co giãn, các mối nối trong nhà và ngoài trời.
Xem nhanh

Sikaflex - 134 bond & seal

125.000₫
Sikaflex 134 bond & Seal  kết dính đàn hồi PUR đa dụng. Với khả năng bám dính tuyệt với trên nhiều vật liệu nền khác nhau kể cả vật liệu dân dụng cũng như công nghiệp. Trám kín và điền đầy các vết nứt, khi khô giữ được độ đàn hồi lâu dài.
Xem nhanh

Hyperseal-expert-150: keo chèn khe pu đàn hồi, sử dụng được ở môi trường ẩm

150.000₫
Mô tả Hyperseal-Expert-150 Là vật liệu chèn khe Polyurethane co giãn modun đàn hồi thấp. Đóng rắn ngay cả ở môi trường nhiệt độ và độ ẩm cao, sử dụng được ngay cả với các khe rất rộng. Sản phẩm sử dụng được ở các khe có biên độ dịch chuyển lên tới 50%, bám dính tốt trên các loại nền nhô...
Xem nhanh

Masterseal-np1: keo trám khe một thành phần đa năng, nhiều mầu gốc polyurethane

185.000₫
Là keo trám khe một thành phần chất lượng cao không lớp lót, đàn hồi cao, có khả năng kết dính nhiêu loại vật liệu khác nhau.  
Xem nhanh

Maxseal butyl rubber tape: băng dính chống thấm đa năng bám dính cực cao

120.000₫
Mô tả băng keo chống thấm Maxseal Butyl Rubber Tape Với thành phần từ cao su butyl tổng hợp được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện tại của Nhật Bản tạo ra các sản phẩm băng dính chống thấm với chất lượng vượt trội, các ứng dụng rất thực tế đa dạng trong đời sống. Ưu điểm của sản phẩm băng ...
Xem nhanh

Sikaflex-118 extreme grab: keo kết dính xây dựng đa năng

140.000₫
Mô tả Sikaflex-118 Extreme Grab Là chất kết dính đa năng một thành phần không độc hại, sản phẩm phát triển cường độ nhanh, có thể sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Sikaflex-118 Extreme Grap bám dính tốt trên hầu hết các bề mặt vật liệu Ứng dụng của Sikaflex-118 Extreme Grab Kết...
Xem nhanh

Sikaflex 221 - keo trám khe chất lượng cao, đa năng, một thành phần

260.000₫
Sikaflex 221 là keo trám khe gốc polyurethane 1 thành phần chất lượng cao, không co ngót khi khô, với độ bám dính cực cao ,được sử dụng đa mục đích, đóng rắn bằng cách phản ứng với độ ẩm trong không khí.
Xem nhanh

Masterseal np 472

195.000₫
MasterSeal NP472Là dạng chất trám khe 1 thành phần gốc polyurethane, bảo dưỡng bằng độ ẩm, xử lý mọi khe hở/ mối nối. Khi được thiết kế và thi công thích hợp cho khe nối, khe co giãn
Xem nhanh
-21%
Súng bắn keo Flex (silicon)

Súng bắn keo flex (silicon)

190.000₫ 240.000₫
Súng bắn keo Silicon là dụng cụ hỗ trợ thi công xây dựng trong các công trình chống thấm, dùng để bơm hoặc đẩy keo Silicon trám các khe nứt hoặc mối nối bề mặt một cách thuận lợi Thiết kế kiểu dáng và đầu phun keo phù hợp để đẩy keo vào các rãnh nứt nhỏ hoặc trám mối nối bề mặt. Từ đó tránh tình trạng thấm nước qua khe nứt, mối nối.  
Xem nhanh

Sika primer-3 n - chất quét lót cho chất trám khe

1.300.000₫
Sika Primer-3N là chất quét lót cho các bề mặt xốp trước khi sử dụng dòng chất trám khe vá vết nứt của keo SikaFlex (như sikaFlex Pro-2HP, SikaFlex contruction, SikaFlex -221,... ). Giúp tăng khả năng bám dính bề mặt và cải thiện khả năng chống thấm cho các lớp trám.
Xem nhanh

Sikaflex construction ap (white)

195.000₫
Sử dụng Sikaflex Construction white,  màu trắng giúp trám xung quanh bao khung cửa, các chỗ tiếp xúc bề mặt mối nối, có khả năng bám dính tốt, độ co dãn và chịu được tác động mạnh từ môi trường xung quanh. 
Xem nhanh

Primer g -sơn lót gốc nhựa tổng hợp tan trong nước

65.000₫
Primer G trên bề mặt thạch cao và xi măng có tác dụng ngăn chặn các phản ứng hóa học giữa Sunfate và Aluminate có trong xi măng (các phản ứng kiềm hóa và oxi hóa)
Xem nhanh

Mapeflex ac4 - keo trám khe gốc acrylic

168.000₫
Mapeflex AC4 - Keo trám khe gốc acrylic dùng cho bề mặt đã được sơn phủ Dùng để trám các khe co giãn, co ngót và các mạch lượn với độ dao động lên đến 12,5 % chiều rộng ban đầu ở các mặt ngoài công trình được ốp bằng gạch ceramic, đá hoa cương, đá tự nhiên và bề mặt cách nhiệt.
Xem nhanh

Mapeflex pu50 sl - keo trám khe và chất kết dính đàn hồi

175.000₫
MapeFlex PU50 SL được sản xuất theo công thức đặc biệt dùng để trám các mối nối co giãn và mối nối phân phối trong nhà hoặc ngoài trời ở bề mặt ngang
Xem nhanh

Sikaflex construction ap (grey)

195.000₫
Hợp chất trám khe, một thành phần, đàn hồi vĩnh cửu gốc Polyurethane.
Xem nhanh
-4%
Sikaflex Pro-3WF - Chất trám khe đàn hồi cao, không co ngót

Sikaflex pro-3wf - chất trám khe đàn hồi cao, không co ngót

249.000₫ 260.000₫
Sikaflex PRO 3 WF là chất trám khe đàn hồi gốc polyuretan 1 thành phần với khả năng co giãn 25% thích hợp sử dụng trong các công trình trám khe sàn, khe trong đường hầm. Khả năng đàn hồi và háng hóa chất tối ưu.
Xem nhanh