chống thấm đông cứng nhanh

Sắp xếp theo:

Chống thấm đông cứng nhanh là gì?

Là tên gọi chung của các sản phẩm chống thấm chặn dòng tức thời, chủ yếu sử dụng trong việc chống thấm ngược các công trình ngầm, ngập nước, chặn nước, giữ nước. Với mục đích xử lý ngay các điểm thấm bằng cách bịt hoàn toàn dòng chảy trong thời gian rất ngắn thông thường thời gian thao tác trong vòng 1 phút.

Xi măng đông cứng nhanh là gì?

Là một sản phẩm trong dòng sản phẩm chống thấm đông cứng nhanh. Sản phẩm bao gồm xi măng porland kết hợp cốt liệu, các phụ gia thúc đẩy ninh kết nhanh. Khi kết hợp với nước sẽ đẩy nhanh quá trình thủy hóa của xi măng tạo thành hợp chất đóng rắn cường độ cao có tác dụng ngăn nước tức thời.

Nước thủy tinh lỏng chống thấm ( water glass ) là gì?

Là một dạng của chống thấm đông cứng nhanh, dung dịch chống thấm dạng lỏng, sáng, màu trong hoặc hơi ánh xanh. Sản phẩm được gọi với tên phổ biến là nước thủy tinh chống thấm

Nước thủy tình có thành phần như thế nào?

Nước thủy tinh ( water glass ) có thành phần chính từ Na2SiO3 và mNa2.nSiO2. 

  • Độ PH ( dung dịch): 12.8%
  • Khối lượng riêng ( 20 độ C): 1.4 -1.42 kg/ lít

Cách chống thấm sử dụng nươc thủy tinh

Bước 1: Đục tẩy vị trí thấm, đảm bảo toàn bộ vữa, bê tông kém chất lượng phải được loại bỏ hoàn toàn, các tạp chất bụi bẩn, dầu mỡ ảnh hưởng tới độ bám dính cần được vệ sinh hoàn toàn

Bước 2: Chuẩn bị ximang porland nên được lèn chặt

Bước 3: Đổ một lượng nước thủy tinh lỏng lên trên xi măng đã được chuẩn bị. Dùng tay quấy nhẹ để nước thủy tinh từ từ cuốn xi măng vào đến khi được hỗn hợp dẻo vừa đủ thì cầm lên nhào nặn trong khoản 15-20 giây.

Bước 4: Khi hôn hợp bắt đầu nóng lên, sệt lại ngay lập tức ấn mạnh vào vị trí đang dò nước. Miết mạch xung quanh mép đảm bảo kín khít hoàn toàn.

Bước 5: Đội khô, xử lý lại các điểm phát sinh nếu có, trong trương hợp các điểm phát sinh rất nhỏ có thể sử dụng cách quét nươc thủy tinh lên mặt sau đó rắc xi măng lên bề mặt rồi miết lại để trám kín hoàn toàn.

Vữa đông cứng nhanh là gì?

Là một dạng của xi măng đông cứng nhanh được các hãng hóa chất chống thấm sản xuất đóng gói sẵn

Sika đông cứng nhanh là gì?

Là sản phẩm do hãng sika sản xuất như Sika 102, Sika Plug CN. Sản phẩm cũng có tác dụng chống thấm tương tự các sản phẩm khác.

Mua sản phẩm đông cứng nhanh ở đâu?

USS Việt Nam là đơn vị phân phối các sản phẩm chống thấm chất lượng cao trong đó có nhiều loại xi măng đông cứng nhanh.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM & DV USS Việt Nam

Địa Chỉ: 54 Võ Chí Công, P Nghĩa Đô, Q Cầu Giấy - Hà Nội

Email: ussvietnam99@gmail.com

Hotline: 0906.191.027