Lanko grout 280 - vữa rót không co ngót

Thương hiệu: Lanko Loại: vữa không co ngót

9.500₫
Lanko Grout 280 Sản phẩm vữa tự chảy không co ngót chất lượng cao, với thành phần từ xi măng, cốt liệu chọn lọc và phu gia đặc biệt giúp sản phẩm có các tính năng cơ lý ưu việt. Chúng ta biết gì về Lanko Grout 280 Lanko Grout 280 là vữa rót không co ngót là sao, tức là khi mà tiến hành ...
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này
Mô tả

Lanko Grout 280 Sản phẩm vữa tự chảy không co ngót chất lượng cao, với thành phần từ xi măng, cốt liệu chọn lọc và phu gia đặc biệt giúp sản phẩm có các tính năng cơ lý ưu việt.

Chúng ta biết gì về Lanko Grout 280

Lanko Grout 280 là vữa rót không co ngót là sao, tức là khi mà tiến hành xây dựng hay đúc kết một sản phẩm nào đó thì cả chủ thầu lẫn người thuê cũng muốn sản phẩm mình làm ra và nhận được là hoàn hảo nhất, mà với loại vữa thông thường thì không thể đảm bảo được chắc chắn sau khi hoàn thành sản phẩm không bị biến dạng, hay ra hình dạng như trong bản vẽ hay không, Nhưng khi dùng Lanko Grout 280 thì điều đó không thành vấn về bởi nó khả năng không co ngót, nên sản phẩm có sử dụng Lanko Grout 280 trông sẽ khác hoàn toàn khi không dùng nó. Và loại Lanko Grout 280 có nguồn gốc xi măng đặc biệt, được tạo ra từ các chất đặc trưng và được phối trộn theo một tỷ lệ quy định sẵn.

>>> Xem thêm các sản phẩm vữa không co ngót khác:

AM-G600: Vữa không co ngót thông dụng mác 600

Sikagrout 214-11: Vữa tự chảy chất lượng cao

AC Grout: Vữa tự chảy mác cao của IBST

 Qúa trình phối trộn Lanko Grout 280

Lanko Grout 280 giá tốt chất lượng đảm bảo

Lanko Grout 280 giá tốt chất lượng đảm bảo

Khi trộn bê tông chỉ cần đổ thêm nước vào sản phẩm Lanko Grout 280, Khi đổ chúng ta phải chú ý đến mực nước vừa phải, bởi khi dùng loại vữa này thì không cần sử dụng nước nhiều như các loại vữa thông thường khác. Sau một thời gian ngắn trộn chúng ta sẽ có được vữa rót không co ngót, đúng như thiết kế của bản vẽ mà ta mong muốn, đồng thời cường độ của Lanko Grout 280 mang tính ổn định cao, và một tính chất nữa của Lanko Grout 280 là không ăn mòn bởi điều kiện ngoại cảnh như thời tiết, hay bị tác động do con người sử dụng, không bị oxy hóa, không độc hại. Với đặc điểm đó đã giúp cho các sản phẩm khi có sự phối trộn của Lanko Grout 280 trở nên bền hơn, và không phải bảo dưỡng hay tu sửa nhiều.

Cách sử dụng loại Lanko Grout 280

Các lĩnh vực các công trình mà Lanko Grout 280 chúng ta có thể kể tên như sau: khi sản nhà bị nứt, hay có hiện tượng bị tách gạch thì việc sử dụng Lanko Grout 280 là phương pháp tiện lợi và tối ưu nhất. Hay là chất kết dính trong các trường hợp như giữa bê tông cũ và lớp bê tông mới , hay là hiện tượng tường bị nứt rạn, thì mọi người cũng hay sử dụng loại Lanko Grout 280 để khắc phục.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vữa không co ngót, do đó khách hàng có thể chọn cho mình bất kỳ loại nào mà phù hợp giá cả phù hợp với công trình mình đang muốn thực hiện.

Mọi thắc mắc về sản phẩm Lanko Grout 280 hoặc các sản phẩm vữa không co ngót khác hãy gọi ngay cho chúng tôi. Hotline 0906.191.027

Tài liệu kỹ thuât-Catalogue sản phẩm xem tại đây(EN)

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0906191027
0844621111
Zalo
appstore
Chuyển đến trang đặt thợ