MÀNG CHỐNG THẤM GÔC BITUM POLYMER, HDPE

Sắp xếp theo:

Bitumex rp2sa- màng tự dính sbs dầy 2.0mm chất lượng cao

98.000₫
Mô tả BITUMEX RP2SA Là màng chống thấm tự dính  chất lượng cao được chế tạo từ Bitum biến tính và Polymer SBS( styrene-butadien-styrene). Với tính năng bám dính tuyệt vời, khả năng chống thấm tôt, ứng dụng đa dạng trong thi công chống thấm dân dụng và công nghiệp Ứng dụng của BITU...
Xem nhanh

Bitumex rp1.5sa- màng tự dính sbs dầy 1.5mm chất lượng cao

87.000₫
Mô tả BITUMEX RP1.5SA Là màng chống thấm tự dính  chất lượng cao được chế tạo từBitum biến tính và Polymer SBS( styrene-butadien-styrene). Với tính năng bám dính tuyệt vời, khả năng chống thấm tôt, ứng dụng đa dạng trong thi công chống thấm dân dụng và công nghiệp Ứng dụng của BIT...
Xem nhanh

Bitumex bp400f - màng khò nóng mặt cát dầy 4mm

93.000₫
Mô tả Bitumex BP400F Là màng chống thấm gốc bitum xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ dầy4mm. Đươc sản xuất từ nhựa bitum biến tính và gia cường cốt sợi Polyester. Sản phẩm có độ bền cao với các tính năng cơ lý phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới.  Ứng dụng của Bitumex BP400F Chống thấm sàn, ...
Xem nhanh

Bitumex bp300f - màng khò nóng mặt cát dầy 3mm

85.000₫
Mô tả Bitumex BP300F Là màng chống thấm gốc bitum xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ dầy 3mm. Đươc sản xuất từ nhựa bitum biến tính và gia cường cốt sợi Polyester. Sản phẩm có độ bền cao với các tính năng cơ lý phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới.  Ứng dụng của Bitumex BP300F Chống thấm sàn,...
Xem nhanh

Bitushape - màng chống thấm gốc bitum

72.000₫
Bitushape màng chống thấm giá rẻ, chất lượng tốt gốc bitum. Nhập khẩu Ai Cập. Có đặc tính đàn hồi cao, được gia cường bằng vải polyeste không dệt có tính chất cơ lý cao. Có khả năng chống thấm, chống ẩm hiệu quả ở nhiều hạng mục, công trình khác nhau với những đặc tính ưu việt
Xem nhanh

Maxbond smat 1326 - chống thấm lót gốc dầu

990.000₫
SMAT 1326 BPM là sơn lót bitum gốc dung môi có độ nhớt thấp và khả năng khô nhanh. Được sử dụng làm lớp sơn lót cho các kết cấu bê tông và khối xây để nâng cao tính bám dính của lớp màng chống thấm với bề mặt bê tông.
Xem nhanh

Primer s - sơn lót chống thấm gốc dầu

1.450.000₫
Primer S (sản phẩm của hãng Copernit - Italia) được chế tạo từ bitum gốc dầu. có khả năng chống thấm, chống ẩm nhanh chống ở nhiều hạng mục, công trình khác nhau. Với đặc tính chống ẩm hiệu quả, khô nhanh và bền bỉ.  
Xem nhanh
-16%
Sika Multiseal: Băng trám kín chống thấm Bitumen

Sika multiseal: băng trám kín chống thấm bitumen

450.000₫ 535.000₫
Sika Multiseal là vật liệu chống thấm gốc bitumen dùng để trám kín và sửa chữa chống lại sự xâm nhập của nước và khí ở các hạng mục sau: mái nhà bao gồm cả các tấm lợp kim loại, vết nứt xây dựng, lớp phủ bitumen
Xem nhanh
-8%
Xốp Cách Nhiệt Giá Rẻ

Xốp cách nhiệt giá rẻ

108.000₫ 118.000₫
Xốp cách nhiệt là vật liệu cách nhiệt, cách âm được làm từ xốp XPS ( Extruded Polystyrene Foam ). Sản phẩm được sản xuất theo quy trình hoàn toàn tự động trên dây truyền tiên tiến của châu Âu tuân thủ các tiêu chuẩn quy chuẩn cao nhất của châu Âu. Xốp cách nhiệt có cấu trúc ô kín, khả năng chịu nén cao, khả năng cách âm cách nhiệt cao, độ hút nước thấp. 
Xem nhanh

Versicell: hệ thống trồng cây trên mái bê tông

295.000₫
Công nghệ VersiCell trồng cây trên mái bê tông này giải quyết được vấn đề mà hệ thống mái sân vườn thoát nước bằng cách rải sỏi, đá hay gặp là không khí không thể đối lưu hay trao đổi dưỡng khí, vào mùa hè đá giữ nhiệt làm nóng rễ cây, gây ngập úng vào mùa mưa. 
Xem nhanh

Màng chống thấm hdpe

18.000₫
- Màng chống thấm HDPE (hay còn gọi là bạt chống thấm HDPE) là vật liệu chống thấm được sử dụng phổ biến trong công trình xây dựng công nghiệp cũng như nông lâm thủy sản.
Xem nhanh

Danosa: màng chống thấm nhập khẩu tây ban nha

135.000₫
Màng Danosa sản phẩm chống thấm đàn hồi chất lượng cao, ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau như hầng hầm, sân thượng,... Với cấu tạo 2 lớp màng bitum siêu đàn hồi và phần lõi được gia cố bằng sợi thủy tinh 60g/m2  sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình.
Xem nhanh

Màng khò nóng lemax 4mm

125.000₫
Màng chống thấm LEMAX dòng sản phẩm chất lượng cao, được thi công bằng phương pháp khò nóng. Có phạm vi ứng dụng đa dạng ở nhiều hạng mục, công trình xây dựng khác nhau như sàn và mái bê tông, đường hầm, tầng hầm, bể bơi, công trình xử lý nước...
Xem nhanh

Bc bitumen coating

82.500₫
BC Bitumen Coating với thành phần gồm hợp chất bitum dạng nhũ tương. Với đặc tính là màu nâu đậm đến khi khô sẽ chuyển sang màu đen. Đặc biệt sau khi khô hoàn toàn, chất liệu này vẫn không bị tan rữa trong nước.
Xem nhanh

K10 bitkote 3 - 20kg

950.000₫
K10 Bitkote 3 được cấu tạo ổn định từ loại nhũ tương bitum một thành phần, khi khô nó sẽ tạo thành lớp màng chống thấm với độ đàn hồi cao, bền chắc dài lâu vì thế được ứng dụng nhiều trong các công trình công nghiệp và dân dụng như mái nhà, sân thượng, tầng hầm...
Xem nhanh

Flintkote no.3 - 1kg

135.000₫
Flintkote No.3 là dòng nhũ tương chống thấm có đặc tính đàn hồi cao, khi khô sẽ tạo thành lớp màng chống thấm bền bỉ, chịu nhiệt tốt. Có độ kết dính tốt với mặt nền, có tác dụng ngăn nước thấm vào giữa lớp màng và lớp nền hiệu quả. 
Xem nhanh

Simon pro b60 - nhũ tương chống thấm đàn hồi (3,5kg)

185.000₫
SIMON PRO B60 là sản phẩm chống thấm có tính đàn hồi cao gốc bitumen ở dạng nhũ tương với một thành phần. Được chế tạo với lớp gia cường bằng các phụ gia cao cấp. Có khả năng chống thấm hiệu quả, không tan trong nước, cách thức thi công đơn giản, không mất nhiều thời gian. 
Xem nhanh

Flintkote no.3(3,5kg) - nhũ tương chống thấm đàn hồi

350.000₫
Flintkote No.3 là sản phẩm nhũ tương chống thấm có độ đàn hồi cao, với khả năng chống thấm tốt ở nhiều bề mặt khác nhau. Phương pháp thi công dễ dàng được ứng dụng trong việc chống thấm, chống ẩm ở nhiều công trình, hạng mục xây dựng công nghiệp và dân dụng.
Xem nhanh
-8%
Sikaproof Membrane (18 kg): Màng lỏng chống thấm đàn hồi cao cấp gốc nước

Sikaproof membrane (18 kg): màng lỏng chống thấm đàn hồi cao cấp gốc nước

1.060.000₫ 1.150.000₫
Sikaproof membrane là màng mỏng chống thấm bitum polymer cải tiến gốc nước, một thành phần thi công nguội. Sản phẩm này có đặc tính khô nhanh, tạo thành lớp phủ bền, linh hoạt được ứng dụng trong nhiều hạng mục khác nhau.
Xem nhanh

Sikaproof membrane(6kg): màng lỏng chống thấm đàn hồi cao cấp gốc nước

440.000₫
Màng chống thấm Sikaproof Membrane là màng lỏng chống thấm gốc bitum cải tiến gốc nước, với cấu tạo một thành phần. Có độ đàn hồi cao, được tiến hành bằng phương pháp thi công nguội, sử dụng đơn giản với nhiều tính năng và ứng dụng đa dạng
Xem nhanh

Polycoat: nhũ tương chống thấm đàn hồi

700.000₫
POLYCOAT là một loại nhũ tương chống thấm gốc bitum biến tính, được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn ASTM D 1227 Type III Class 1. Sản phẩm này được ứng dụng trong việc chống thấm, với dạng màu nâu đậm, khi khô sẽ tạo nên một lớp màng bảo vệ có màu đen nhẵn, đồng đều.
Xem nhanh

Polyprimer sb - sơn lót bitum gốc dung môi

75.000₫
POLYPRIMER SB là sơn lót bitum có độ nhớt thấp và khả năng khô nhanh, nhờ đó cho phép nó thâm nhập vào các lỗ nhỏ trên bê tông và giúp tăng độ kết dính giữa màng chống thấm và bề mặt nền.
Xem nhanh

Polyprimer - sơn lót bitum gốc dung môi ( nhập khẩu italy)

65.000₫
Polyprimer dòng sơn lót bitum gốc oxít bitum và dung môi, có đặc tính khô nhanh tạo thành một lớp màng lót bảo vệ và tăng khả năng chống thấm hiệu quả cho lớp màng chống thấm với bề mặt nền.
Xem nhanh

Plastimul my- sản phẩm chống thấm đa dụng gốc nhũ tương

950.000₫
PLASTIMUL là dòng sản phẩm chống thấm đa dụng gốc nhũ tương chất lượng cao, ở dạng sệt dẻo, không có dung môi. Với cấu tạo gồm bitum đặc biệt, cốt liệu mịn và phụ gia cần thiết.  với những đặc tính phù hợp cho việc chống thấm, chống ẩm ở nhiều công trình, hạng mục cũng như các vật liệu khác.
Xem nhanh