màng lỏng gốc bitumen

Sắp xếp theo:
-14%
NIROL W - Nhũ tương chống thấm, gốc Bitum

Nirol w - nhũ tương chống thấm, gốc bitum

900.000₫ 1.050.000₫
- NIROL W là chất chống thấm hệ nhũ tương, gốc Bitumen, một thành phần, thi công nguội. - NIROL W được thiết kế để chống thấm, làm lớp lót đa dụng và bảo bệ bê tông cốt thép. - NIROL W khi đóng rắn tạo ra một lớp màng liên tục, uyển chuyển đàn hồi, bám dính tốt lên hầu hết các bề mặt vật liệu.
Xem nhanh
-22%
Bitumex Primer - Chất quét lót màng chống thấm, gốc Bitum

Bitumex primer - chất quét lót màng chống thấm, gốc bitum

700.000₫ 900.000₫
- Bitumex Primer là chất quét lót một thành phần, gốc Bitumen, áp dụng cho các sản phẩm màng chống thấm, lưới thủy tinh. - Bitumex Primer có tác dụng gia tăng đáng kể khả năng bám dính, khả năng chống thấm, cường độ cơ học,... của hệ sản phẩm.
Xem nhanh

Bestseal bp411 - chống thấm bitumen-acrylic, đàn hồi 500%

55.000₫
- BestSeal BP411 là hợp chất chống thấm một thành phần Bitumen-Acrylic cải tiến, thi công nguội, gốc nước. - BestSeal BP411 sau khi thi công tạo thành một màng chống thấm liên tục, không mối nối có độ bám dính cao với hầu hết các loại bề mặt vật liệu như bê tông, vữa xi măng, kim loại, gỗ, đá tự nhiên, thủy tinh, …
Xem nhanh

Primer w

56.000₫
- Primer W là chất quét lót gốc nước được sử dụng làm lớp lót trước khi dán màng chống thấm Bitum. - Primer W làm sạch và giảm độ xốp bề mặt giúp gia tăng đáng kể khả năng bám dính của màng chống thấm Bitum. - Primer W có khả năng thẩm thấu và gia cố bề mặt tuyệt vời giúp gia tăng đáng kể sự bền chắc và chống thấm cho hệ sản phẩm. - Primer W an toàn và thân thiện với người dùng và môi trường, thích hợp với các công trình dân dụng.
Xem nhanh

Vincoat: chất phủ chống thấm nhũ tương polyme

42.000₫
- Vincoat là loại vật liệu chống thấm một thành phần, thi công nguội, gốc nước, được sản xuất trên công nghệ bitum biến tính chất lượng cao kết hợp với polyme acrylic. - Vincoat có màu nâu đậm, sau khi khô tạo thành một lớp màng chống thấm liên tục không mối nối, có độ đàn hồi cao và khả năng bám dính tốt với hầu hết các loại bề mặt vật liệu như bê tông, vữa xi măng, kim loại, gỗ, đá tự nhiên, thủy tinh,…
Xem nhanh
-13%
Clever Bitum 2K: Chống thấm hai thành phần gốc Bitum cao sao

Clever bitum 2k: chống thấm hai thành phần gốc bitum cao sao

54.000₫ 62.000₫
Mô tả Clever Bitum 2K Là vật liệu chống thấm hai thành phần gốc bitum cao su biến tính. Sản phẩm với ưu thế về khả năng bám dính và kháng nước rât cao. Sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn DIN 18195 và TS EN 15814. Ứng dụng của Clever Bitum 2K Chống thấm tầng hầm, tường chắn và các kế...
Xem nhanh

Maxbond bt primer: sơn lót gốc dung môi chuyên dụng cho thi công dán màng khò nóng

1.100.000₫
Mô tả Maxbond BT Primer Là sản phẩm chống thấm lót gốc dung môi( gốc dầu) cao cấp. Sản phẩm được sử dụng để xử lý bề mặt, giúp tăng cường khả năng bám dính cho các sản phẩm màng chống thấm khò nóng va màng tự dính trong xây dựng Ưu điểm của Maxbond BT Primer Khả năng thẩm thấu cao Nha...
Xem nhanh

Vinkems liquid membrane

980.000₫
Mô tả về Vinkems Liquid Membrane Là nhũ tương bitum cải tiến kết hợp với Polymer, sản phẩm sau khi  thi công tạo màng đàn hồi mềm, dẻo không bị nhũ hóa khi gặp nước Ứng dụng và ưu điểm của Vinkems Liquid Membrane Chống thấm trong các khu vực trong nhà, ngoài trời, kết cấu ngầm......
Xem nhanh

Masterseal 620- quét chống thấm dạng lỏng gốc bitum/ cao su

1.190.000₫
- MasterSeal 620 là hợp chất chống thấm dạng nhũ tương màu nâu, gốc cao su/bitum, một thành phần, thi công nguội. - MasterSeal 620 sau khi khô hoàn toàn sẽ tạo lớp màng liên tục, đàn hồi, bền bỉ và ngăn cản tuyệt đối hiện tượng nước thấm qua bề mặt vật liệu.
Xem nhanh

Maxbond smat 1326 - chống thấm lót gốc dầu

990.000₫
SMAT 1326 BPM là sơn lót bitum gốc dung môi có độ nhớt thấp và khả năng khô nhanh. Được sử dụng làm lớp sơn lót cho các kết cấu bê tông và khối xây để nâng cao tính bám dính của lớp màng chống thấm với bề mặt bê tông.
Xem nhanh

Primer s - sơn lót chống thấm gốc dầu

1.450.000₫
Primer S (sản phẩm của hãng Copernit - Italia) được chế tạo từ bitum gốc dầu. có khả năng chống thấm, chống ẩm nhanh chống ở nhiều hạng mục, công trình khác nhau. Với đặc tính chống ẩm hiệu quả, khô nhanh và bền bỉ.  
Xem nhanh

Bc bitumen coating

82.500₫
BC Bitumen Coating với thành phần gồm hợp chất bitum dạng nhũ tương. Với đặc tính là màu nâu đậm đến khi khô sẽ chuyển sang màu đen. Đặc biệt sau khi khô hoàn toàn, chất liệu này vẫn không bị tan rữa trong nước.
Xem nhanh

K10 bitkote 3 - 20kg

950.000₫
K10 Bitkote 3 được cấu tạo ổn định từ loại nhũ tương bitum một thành phần, khi khô nó sẽ tạo thành lớp màng chống thấm với độ đàn hồi cao, bền chắc dài lâu vì thế được ứng dụng nhiều trong các công trình công nghiệp và dân dụng như mái nhà, sân thượng, tầng hầm...
Xem nhanh

Flintkote no.3 - 1kg

135.000₫
Flintkote No.3 là dòng nhũ tương chống thấm có đặc tính đàn hồi cao, khi khô sẽ tạo thành lớp màng chống thấm bền bỉ, chịu nhiệt tốt. Có độ kết dính tốt với mặt nền, có tác dụng ngăn nước thấm vào giữa lớp màng và lớp nền hiệu quả. 
Xem nhanh

Simon pro b60 - nhũ tương chống thấm đàn hồi (3,5kg)

185.000₫
SIMON PRO B60 là sản phẩm chống thấm có tính đàn hồi cao gốc bitumen ở dạng nhũ tương với một thành phần. Được chế tạo với lớp gia cường bằng các phụ gia cao cấp. Có khả năng chống thấm hiệu quả, không tan trong nước, cách thức thi công đơn giản, không mất nhiều thời gian. 
Xem nhanh

Flintkote no.3(3,5kg) - nhũ tương chống thấm đàn hồi

350.000₫
Flintkote No.3 là sản phẩm nhũ tương chống thấm có độ đàn hồi cao, với khả năng chống thấm tốt ở nhiều bề mặt khác nhau. Phương pháp thi công dễ dàng được ứng dụng trong việc chống thấm, chống ẩm ở nhiều công trình, hạng mục xây dựng công nghiệp và dân dụng.
Xem nhanh
-8%
Sikaproof Membrane (18 kg): Màng lỏng chống thấm đàn hồi cao cấp gốc nước

Sikaproof membrane (18 kg): màng lỏng chống thấm đàn hồi cao cấp gốc nước

1.060.000₫ 1.150.000₫
Sikaproof membrane là màng mỏng chống thấm bitum polymer cải tiến gốc nước, một thành phần thi công nguội. Sản phẩm này có đặc tính khô nhanh, tạo thành lớp phủ bền, linh hoạt được ứng dụng trong nhiều hạng mục khác nhau.
Xem nhanh

Sikaproof membrane(6kg): màng lỏng chống thấm đàn hồi cao cấp gốc nước

440.000₫
Màng chống thấm Sikaproof Membrane là màng lỏng chống thấm gốc bitum cải tiến gốc nước, với cấu tạo một thành phần. Có độ đàn hồi cao, được tiến hành bằng phương pháp thi công nguội, sử dụng đơn giản với nhiều tính năng và ứng dụng đa dạng
Xem nhanh

Polycoat: nhũ tương chống thấm đàn hồi

700.000₫
POLYCOAT là một loại nhũ tương chống thấm gốc bitum biến tính, được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn ASTM D 1227 Type III Class 1. Sản phẩm này được ứng dụng trong việc chống thấm, với dạng màu nâu đậm, khi khô sẽ tạo nên một lớp màng bảo vệ có màu đen nhẵn, đồng đều.
Xem nhanh

Polyprimer sb - sơn lót bitum gốc dung môi

75.000₫
POLYPRIMER SB là sơn lót bitum có độ nhớt thấp và khả năng khô nhanh, nhờ đó cho phép nó thâm nhập vào các lỗ nhỏ trên bê tông và giúp tăng độ kết dính giữa màng chống thấm và bề mặt nền.
Xem nhanh

Polyprimer - sơn lót bitum gốc dung môi ( nhập khẩu italy)

65.000₫
Polyprimer dòng sơn lót bitum gốc oxít bitum và dung môi, có đặc tính khô nhanh tạo thành một lớp màng lót bảo vệ và tăng khả năng chống thấm hiệu quả cho lớp màng chống thấm với bề mặt nền.
Xem nhanh

Plastimul my- sản phẩm chống thấm đa dụng gốc nhũ tương

950.000₫
PLASTIMUL là dòng sản phẩm chống thấm đa dụng gốc nhũ tương chất lượng cao, ở dạng sệt dẻo, không có dung môi. Với cấu tạo gồm bitum đặc biệt, cốt liệu mịn và phụ gia cần thiết.  với những đặc tính phù hợp cho việc chống thấm, chống ẩm ở nhiều công trình, hạng mục cũng như các vật liệu khác.
Xem nhanh

Flintkote no.3(18kg) - nhũ tương chống thấm đàn hồi

1.260.000₫
Flintkote No.3 nhũ tương chống thấm đàn hồi được sản xuất trên công nghệ tân tiến, ứng dụng đa dạng vào nhiều hạng mục, công trình thi công chống thấm khác nhau như mái bê tông, mái xi măng, mái kim loại. Hay các hạng mục như tường chắn, mặt ngoài tường bê tông, tấm sàn...
Xem nhanh

Simon pro b60 (18kg) - nhũ tương chống thấm đàn hồi

650.000₫
SIMON PRO B60 là nhũ tương tạo màng chống thấm có đặc tính đàn hồi cao gốc bitumen một thành phần. Bên cạnh đó, nó còn được gia cường bằng các phụ gia cao cấp của Pháp. SIMON PRO B60 hòa tan tốt trong nước khi thi công, khi đã khô nó sẽ tạo thành lớp màng có tác dụng chống thấm mềm, dẻo và không bị nhũ hóa với nước. 
Xem nhanh