Mapefill hs - vữa rót cao cấp gốc xi măng, cường độ cao, không co ngót

Thương hiệu: mapei Loại: vữa không co ngót

15.700₫
Khách hàng đang phân vân không biết nên chọn loại vữa không co ngót nào trong muôn vàn loại được bày bán trên thị trường. Bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn một loại sản phẩm, có các công dụng cũng như giá cả vô cùng tốt, đó chính là MAPEFILL HS. Nếu đang cần dùng về sản phẩm thì các bạn nên đọc...
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này
Mô tả

Khách hàng đang phân vân không biết nên chọn loại vữa không co ngót nào trong muôn vàn loại được bày bán trên thị trường. Bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn một loại sản phẩm, có các công dụng cũng như giá cả vô cùng tốt, đó chính là MAPEFILL HS. Nếu đang cần dùng về sản phẩm thì các bạn nên đọc hết thông tin bài viết này.

Vữa rót MAPEFILL HS cao cấp có gốc từ  xi măng bản chất của nó cũng giống như các loại vữa không co ngót ngót khác, tính chất không co ngót này sẽ đảm bảo cho sản phẩm sau quá trình thi công vẫn giữ được tính chất của nó, tức không bị giảm thể tích hay bị biến dạng như các loại vữa thông thường khác mà ta bắt gặp sau quá trình thi công. Ngoài ra nó có độ chảy và cường độ cao vượt trội. 

Các ứng dụng có thể kể đến về sản phẩm MAPEFILL HS

- Mapefill HS là loại vữa được chuyên dùng để neo các máy móc và kết cấu kim loại, tạo độ chắc chắn, hay đảm bảo độ an toàn trong khi thi công trực tiếp cho người làm và người sử dụng sau này.

- Sản phẩm vữa MAPEFILL HS được dùng để neo các thiết bị máy móc, đặc biệt là những thiết bị dùng trong các ngành công nghiệp dầu khí. hay neo các chân đế vì kèo kim loại.

- Nó còn được dùng để lấp các khe giữa kết cấu bê tông và bê tông đúc sẵn, mà vẫn còn những chỗ vữa không tới, hay không thể lan đều tới được. 

- Với tính chất rất bền thì MAPEFILL HS còn được thi công những công việc như tường chống và móng cột ngầm. Hay dùng cho các kết cấu bê tông sử dụng phương pháp bơm vữa bằng áp lực. Cũng có thể dùng thi công bệ móng của máy móc, gối cầu.

Sản phẩm vữa MAPEFILL HS 

>>> Xem thêm các sản phẩm vữa không co ngót khác:

AM-G600: Vữa tự chảy đa năng

Sikagrout 214-11: Vữa không co ngót mác cao

Thông tin kỹ thuật của MAPEFILL HS

- Mapefill HS vữa dạng bột được trộn sẵn, chứa thành phần xi măng cường độ cao, cốt liệu mịn được chọn lọc một cách tỉ mỉ có đường kính hạt 1 mm và phụ gia đặc biệt có chất trương nở do phòng thí nghiệm hàng đầu của MAPEI nghiên cứu và phát triển, và cho ra loại sản phẩm này.

- Khi MAPEFILL HS được trộn với nước thích hợp, Mapefill HS chuyển thành vữa dạng lỏng một cách nhanh chóng , đặc biệt là không phân tầng, có khả năng lấp các khoảng trống nhỏ và các mối liên kết tốt là hiệu quả nhất.

- Với phụ gia trương nở, Mapefill HS hoàn toàn không co ngót ở giai đoạn ninh kết, do đó sản phẩm cuối cùng sẽ được tạo ra y như mẫu ban đầu mà những nhà thầu mong muốn và khi đóng rắn hoàn toàn, đồng thời phát triển cường độ nén và cường độ uốn sớm, tạo đội giẻo không giòn cho các tấm bê tông.

Mapefill HS có  đặc tính sau: Tính bám dính tốt vào thép và bê tông, có khả năng chịu tải trọng động tốt, đặc biệt chống thấm nước nên có không bị ăn mòn và rất bền. Mapefill HS còn có module đàn hồi và hệ số giãn nở nhiệt rất tốt tương đương với bê tông chất lượng cao. Và khả năng chịu tải trọng động tốt . Và một tính chất ưu việt nữa Mapefill HS không chứa các cốt liệu kim loại và bột nhôm.

Nhũng lưu ý khi dùng Mapefill HS

- Không dùng thêm xi măng hay các chất phụ gia vào Mapefill HS.

- Không dùng thêm nước khi hỗn hợp đã bắt đầu ninh kết.

- Không dùng Mapefill HS nếu bao bì không còn nguyên vẹn.

- Không thi công sản phẩm Mapefill HS khi nhiệt độ dưới +5OC.

- Nên phun nước để bảo dưỡng các bề mặt tiếp xúc với không khí khoảng 24 tiếng đầu sau khi thi công, hoặc sử dụng chất chống bay hơi.

- Mapefill HS có đặc điểm là hoàn toàn không co ngót ở giai đoạn ninh kết (theo tiêu chuẩn ASTM C827) và khi đóng rắn hoàn toàn, đồng thời phát triển cường độ nén và cường độ uốn sớm.

- Cách bảo quản dụng cụ là rửa sạch dụng cụ với nước khi vữa còn ướt. Nếu để khô khi vữa đã khô, chỉ có thể làm sạch bằng phương pháp cơ học.

Mỗi bao 25 kg Mapefill HS sau khi trộn sẽ được 13-14 lít vữa.. Mapefill HS được đóng trong bao 25 kg. Bảo quản nơi khô ráo, râm mát, trong bao bì còn nguyên.

Cách dùng an toàn đối với Mapefill HS

Theo điều kiện tiêu chuẩn phân loại mức độ độc hại, Mapefill HS không nằm trong danh mục các sản phẩm gây nguy hiểm cho người sử dụng. Tuy nhiên các bạn cần thận trọng khi làm việc với các sản phẩm hóa chất đó là điều nhất định phải chú trọng. Ngoài ra những tài liệu an toàn sản phẩm sẽ được cung cấp theo yêu cầu của những người sử dụng có chuyên môn.

Một số điều khách hàng nên lưu lại

Các thông tin chi tiết kỹ thuật và hướng dẫn nêu trong tài liệu kĩ thuật  được đúc kết từ những kiến thức và kinh nghiệm từ quá trình công tác của chúng tôi. Khi sử dụng Mapefill HS cần được thực hiện một cách nghiêm túc nhất bởi nhà thi công có bề dày kinh nghiệm. Do đó trước khi sử dụng Mapefill HS cần đảm bảo thực hiện đúng và nghiêm túc với từng thao tác thi công. 

Tài liệu kỹ thuật-Catalogue sản phẩm xem tại đây-Tiếng Việt.

Tài liệu kỹ thuật-Datasheet sản phẩm xem tại đây-Tiếng Anh.

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0906191027
0844621111
Zalo
appstore
Chuyển đến trang đặt thợ