Mapefluid n200 vn-phụ gia siêu dẻo dùng cho bê tông chất lượng cao

Thương hiệu: mapei Loại: phụ gia bê tong

33.000₫
Mô tả sản phẩm Mapefluid N200 VN là phụ gia siêu dẻo chất lượng cao, được dùng như một loại phụ gia cải thiện các tính năng thi công nhủ độ sụt, độ chảy, giảm nước, tăng cường độ sau cùng của bê tông. Đặc điểm của Mapefluid N200 VN Là một chất chống  thấm tốt, tạo độ bền tuyệt đố...
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này
Mô tả

Mô tả sản phẩm

Mapefluid N200 VN là phụ gia siêu dẻo chất lượng cao, được dùng như một loại phụ gia cải thiện các tính năng thi công nhủ độ sụt, độ chảy, giảm nước, tăng cường độ sau cùng của bê tông.

Đặc điểm của Mapefluid N200 VN

  • Là một chất chống  thấm tốt, tạo độ bền tuyệt đối cho sản phẩm, cường độ cao giúp duy trì độ sụt cho bê tông
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những người trực tiếp tiếp xúc với sản phẩm Mapefluid N200 VN, không gây ra bất kỳ dị ứng hay vấn đề gì gây hại cho sức khỏe
  • Mapefluid  N200  VN nó phù  hợp  với  tiêu  chuẩn  ASTM  C494, được cấp phép là loại sản phẩm được quyền bày bán sử dụng. 

Sản phẩm Mapefluid N200 VN có thể dùng để làm gì 

  • Mapefluid N200 VN có tính công tác cao (loại S4 và S5 theo EN 206-1) cộng với  (tiêu  chuẩn  ASTM C494 loại  G, TCXDVN 325  loại  G) mà không  cần  cho  thêm  nước  vào  hỗn  hợp,  bê  tông nếu được  sử dụng phụ gia Mapefluid N200 VN sẽ dễ thi công khi còn ướt và có  tính công  tác  cao  khi  đóng  rắn sau khi trộn bê tông.
  • Mapefluid  N200 VN là sản phẩm thích  hợp  sử  dụng  cho  các  tính chất bê tông có yêu cầu cao về khả năng duy trì tính công  tác chậm  mất độ  sụt và kéo dài quá  trình thủy hóa của xi măng mà cường độ sớm của bê  tông  vẫn phát triển rất tốt trong bất ỳ điều kiện ngoại cảnh như thế nào.

Mapefluid N200 VN được ứng dụng cho loại sản phẩm nào?

  • Dùng có loại bê  tông  trộn  sẵn 
  • Bê tông sử dụng trong  thời  tiết  nóng, với thời tiết này chất Mapefluid N200 VN sẽ phát huy tác dụng, đúng bản chất của nó. 
  • Bê  tông  bơm cũng là loại mà cũng thường sử dụng Mapefluid N200 VN, đặc biệt là bê  tông  đổ  khối  lớn thường hình thành khe lạnh nên cần chất tạo độ dẻo để tránh tình trạng phân tầng

>>> Xem thêm các sản phẩm khác của dòng phụ gia Mapei: Mapei fluid N100SP

Tác dụng của Mapefluid N200 VN 

  • Bên cạnh tác dụng  siêu  dẻo, loại sản phẩm  Mapefluid N200  VN  còn  có tác dụng khác nữa là duy trì quá  trình  thủy  hóa  của  xi  măng điều này sẽ giúp giảm đi tỷ lệ xi măng trong quá trình kết dính, do đó nó phù hợp cho: Bê tông  trộn sẵn cho  các  kết cấu chịu lực  có  cường độ tốt >  35 MPa;

Phụ gia bê tông giá tốt

Phụ gia bê tông giá tốt 

  • Ngoài ra ta còn được biết đến là loại bê tông trộn sẵn cho các kết cấu chịu nước như trong các máy  nước,  hồ  chứa  nước lớn, kênh đào, hầm trong lòng đất.
  • Còn về bê tông  trộn  sẵn  cho  bê  tông  cốt  thép có khống lượng lớn và bê  tông  dự  ứng lực và  chịu ăn mòn hóa học như: dầm, cột,  trụ mố cầu và  cầu  cạn cũng rất cần Mapefluid N200 VN để hỗ trợ.
  • Riêng bê tông đổ khối  lớn có yêu cầu giảm ứng suất  nhiệt gây nên  do điều kiện  nhiệt  thủy hóa xi măng: bê  tông  cho  đập.

Mọi thắc mắc về sản phẩm hày hoặc các loại phụ gia bê tông khác liên lạc ngay với bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ!. Hotline 0906.191.027

Tài liệu kỹ thuật-Catalogue sản phẩm xem tại đây-Tiếng Việt.

Tài liệu kỹ thuật-Datasheet sản phẩm xem tại đây-Tiếng Anh.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0906191027
0844621111
Zalo
appstore
Chuyển đến trang đặt thợ