Mapeplast r15 vn - phụ gia siêu dẻo duy trì độ sụt và tạo cường độ sớm

Thương hiệu: mapei Loại: Phụ gia bê tông

13.500₫
Hiện nay có rất nhiều chất phụ gia bên tông chúng ta có thể kể tên như sau: Sikament R7N, Sikament 2000 AT-N, Sikacrete PP1, EXPANFLUID ...Có rất rất nhiều loại, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp với giá cả và đặc điểm công việc mà mình đang dùng, hôm...
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này
Mô tả

Hiện nay có rất nhiều chất phụ gia bên tông chúng ta có thể kể tên như sau: Sikament R7N, Sikament 2000 AT-N, Sikacrete PP1, EXPANFLUID ...Có rất rất nhiều loại, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp với giá cả và đặc điểm công việc mà mình đang dùng, hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn dòng sản phẩm Mapeplast R15 VN, đây cũng là một một trong các loại phụ gia bê tông được sử dụng phổ biến.

Mapeplast R15 VN  là loại sản phẩm phụ gia hóa dẻo duy trì độ sụt và kéo dài thời gian thủy hóa dùng cho bê tông, điều này đem lại nhiều lợi ích cho người thi công các công trình xây dựng, đồng thời sẽ giúp giảm chi phí cho các chủ thầu lẫn khách hàng của họ, mặc dù có đặc điểm như vậy nhưng độ chắc độ bền của chúng vẫn không thay đổi, nên các khách hàng có thể yên tâm về vấn đề chất lượng các công trình khi sử dụng sản phẩm Mapeplast R15 VN.

Cung cách sử dụng dòng Mapeplast R15 VN quý khách hàng nên biết:  

Loại Mapeplast R15 VN có tính chất như trên nên đặc biệt thích hợp cho các ứng dụng bê tông có yêu cầu mức độ thủy hóa bình thường ở thời điểm bắt đầu hay thời kỳ bảo dưỡng, và ở giai đoạn cuối của các công trình bê tông, sản phẩm có thể dùng bất kỳ ở giai đoạn nào, tuy nhiên ở giai đoạn bảo dưỡng vẫn được sử dụng nhiều nhất.
Loại Mapeplast R15 VN phụ gia này thường được dùng cho sản phẩm nào:

Mapeplast R15 VN là một trong chất phụ gia bê tông được sử dụng phổ biến

- Nhiều nhất là bê tông trộn sẵn, khi thêm phụ gia vào, tính chất cứng rắn của bê tông không đổi thay vào đó là tăng tính dẻo cho bê tông.

- Bê tông bơm là loại bê tông cũng sử dụng chất phụ gia này khá phổ biến, do nó tính năng tiết kiệm nước trong quá trình trộn, điều này rất có lợi khi các công trình chúng ta thi công trong điều kiện không được thuận lợi.

- Bê tông đổ khối lớn: về việc đổ bê tông khối lượng lớn, thường cần khối lượng xi măng nhiều, nhưng nếu sử dụng Mapeplast R15 VN  thì sẽ giảm bớt phần nào đó xi măng, nhưng vẫn đảm bảo độ bền của xi măng.

>>> Xem thêm các phụ gia khác cùng nhà sản xuất: Mapei fluid N100SP

Dòng Mapeplast R15 VN được ứng dụng để:

Trong điều kiện hóa dẻo với tác dụng hóa dẻo vô cùng nhanh chóng, là lớp kết dính chắc chắn, Ngoài ra Mapeplast R15 VN còn có công dụng làm chậm, kéo dài quá trình thủy hóa của xi măng, điều này giải thích cho tại sao khi dùng chất này sẽ đỡ tốn kém xi măng.


Mọi thắc mắc về sản phẩm này cùng các loại phụ gia bê tông khác hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ. Hotline 0906.191.027

Tài liệu kỹ thuật -Catalogue sản phẩm xem tại đây-Tiếng Việt.

Tài liệu kỹ thuật-Datasheet sản phẩm xem tại đây-Tiếng Anh.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0906191027
0844621111
Zalo
appstore
Chuyển đến trang đặt thợ