Masterflow 810 - vữa không co ngót, mác 650

Thương hiệu: basf Loại: vữa không co ngót

7.900₫

Masterflow 810 - Vữa xi măng, không co ngót, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong công việc xây dựng dân dụng, tác dụng chống thấm, chống ăn mòn

chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này
Mô tả

Masterflow 810  là vữa rót xi măng, không co ngót trong mọi điều kiện, được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong công việc xây dựng đặc biệt là các công trình lớn và công trình dân dụng khác. Đây là loại vữa có nhiều tính năng vượt trội, là phụ liệu mà các nhà thi công công trình cần biết đến

Loại sản phẩm Masterflow 810 là loại vữa này sử dụng ngay khi mới mở kết hợp  với cốt liệu tự nhiên chọn lọc để sử dụng cho nhiều mục đích, hay tính chất công trình xây dựng  khác nhau trong các công trình xây dựng. Dòng sản phẩm Masterflow 810 cho phép kéo dài thời gian làm việc, cho cường độ sớm và cường độ cuối cùng cao. Nó có những tính chất khác với phụ gia bê tông.

Với Masterflow 810 thì  tác dụng tốt với các mục đích khác nhau

 Cung cách sử dụng đối với sản phẩm Masterflow 810 được sử dụng cho:

-  Dùng cho tấm chân đế của trụ đỡ và cột, có kích cỡ lớn, điều này làm tăng độ bền của cột trụ trong chống đỡ.

-Với panen và dầm bê tông đúc sẵn, cũng có chức năng tăng độ vững chắc

- Còn bu lông neo và thanh sắt đi kèm, thì Masterflow 810 cũng có tác dụng làm tăng độ bền cho nó .

- Nền móng vững chắc cho các công trình xây dựng, các tòa nhà cao ốc 

- Masterflow 810 còn được dùng trong công việc đắp sửa chữa các nới mang tính chất nước như kênh, ao hồ...

- Nó được dùng chống thấm cổ ống và các hạng mục chống thấm khác 

Trên đây là một số đặc điểm mà các những khách hàng nào đang nằm trong danh mục các sản phẩm thì có thể lựa chọn ngay sản phẩm Masterflow 810.

>>> Xem thêm sản phẩm với mục đích sử dụng tương tự:

Sikagrout 214-11: Vữa tự chảy mác cao đạt mác #600

Masterflow 870: Vữa rót cao cấp đạt mác #800

Sikagrout GP: Vữa không co ngót đa dụng giá rẻ

Masterflow 810 có các đặc điểm gì và công dụng ra làm sao

Đầu tiên được nhắc đến là vữa chảy và tự san phẳng: Có thể lấp những lỗ rỗng phức tạp nhanh chóng. Đồng thời tỷ lệ nước/xi măng thấp so với tiêu chuẩn thông thường.Tăng độ bền cho các công trình kiên cố. Ngoài ra còn có các hệ thống giãn nở kép ở giai đoạn còn mềm và đóng rắn nhanh chóng. Sử dụng ngay trong điều kiện đã mở. Đặc biệt là Masterflow 810 không chứa Clo nên khách hàng có thể yên tâm về tính an toàn của sản phẩm. Đồng thời  dòng Masterflow 810 còn thích hợp với bê tông và xi măng Portland. Ngoài ra Masterflow 810 có  thể sử dụng với một khoảng rộng của nước trộn. Nó có thể được sử dụng linh hoạt với các loại vật liệu khác.

Một số thông tin liên quan đến thông số kỹ thuật của Masterflow 810:

Masterflow 810 vữa không co ngót

Masterflow 810 vữa không co ngót

 

Cường độ nén của Masterflow 810 khi được trộn như sau:

Tuổi  ngày                           Vữa chảy trong khoảng                 Vữa trát

1 ngày                         25(N/mm2)                               45(N/mm2)

3 ngày                         50(N/mm2)                               60(N/mm2)

7 ngày                         55(N/mm2)                               65(N/mm2)

28 ngày                       65(N/mm2)                              80(N/mm2)

Ước tính  lượng thời gian ninh kết khi thực hiện trộn : thường bắt đầu: 6:30 giờ - kết thúc: 6:30 giờ. Những điều cần chú ý khi thí nghiệm dùng mẫu có kích thước : 50mm x 50mm x50mm, trong vòng 24giờ, bảo dưỡng bằng cách ngâm trong nước theo thời gian quy định.

Cường độ chịu uốn (28 ngày): 3.5N/mm2

Dạng của Masterflow 810                                     : Bột

Màu sắc của sản phẩm                                : Xám xi măng 

Chỉ số % thành phần nước trộn :

- Vữa chảy tầm                             : 18%

- Vữa trát khoảng                              : 12.8 - 

- Vữa chảy khoảng                               : 2.18kg/L

- Vữa trát khoảng                           : 2.26kg/L

- Chảy máng (cm), vữa chảy khoảng   : 35 - 55cm

Tỷ lệ nước trộn khi dùng để trộn Masterflow 810:

Sản phẩm Masterflow 810 có thể trộn với độ chảy hoặc độ đặc có thể thi công bằng bay. Lượng nước yêu cầu cho một bao 25kg vào khoảng chỉ dẫn như bên dưới: Đối với vữa chảy : 4.5 lít, Vữa trát  : 3.2 - 3.4 lít 

Lượng nước trộn được quy định có thể ảnh hưởng bởi điều kiện nhiệt độ tại công trường. Nên trộn thử để xác định chính xác lượng nước yêu cầu, có thể ứng dụng với các mục  đích khác  nhau. Cần bảo dưỡng để đạt hiệu quả tối đa.

Cách trộn khi thực hiện 

Với Masterflow 810 nên được trộn với máy trộn phù hợp. Đối với vữa chảy, dùng máy khoan tay thông thường và cần trộn cho công việc nhỏ với thể tích tới hai bao cho một lần trộn và sử dụng máy trộn vữa chuyên dụng cho thể tích lớn hơn. Máy trộn loại thùng trộn có thể không cung cấp đủ hiệu quả trộn để đạt được độ chảy tốt nhất của vữa chảy.

Chú ý thể tích nước đúng nên được cho vào máy trộn trước sau đó cho bột, tiếp tục trộn cho đến khi vữa chảy đạt được bề mặt mịn, để không vón cục. Thường từ 3-5 phút tính từ khi bắt đầu trộn.

Khi thi công các công trình với Masterflow 810 

Để đạt được kết quả như mong muốn  thì M.810 phải được sử dụng trong vòng 30 phút cho một lần trộn. Mẻ trộn và thời gian trộn với từng mục đích sử dụng có thể khác nhau.

Bề mặt nên được chuẩn bị đúng và không có bụi bẩn lẫn vào, vữa xi măng và vật liệu bám không chặt. Bề mặt phải được bão hòa nước hoàn toàn ít nhất 2-3 tiếng trước khi đổ vữa. Tất cả nước đọng phải được thổi ra khỏi những lỗ rỗng trước khi đổ vữa. Giống như tất cả các vật liệu xi măng, cần bảo dưỡng để ngăn chặn hiện tượng khô nhanh của vữa và co ngót gây ra của mất nước. Nên bảo dưỡng nên được thực hiện bằng các cách đã được công nhận như hợp chất bảo dưỡng, tấm màng Polythene, bao bố ẩm hoặc tưới ngập nước.

Nếu có yêu cầu vát góc, nó lên được làm trước khi vữa kết thúc ninh kết. Cẩn thận tháo ván khuôn khi M.810 tự định hình được và cắt vát bằng bay. Vát góc thường được cắt với góc 45 độ để giảm ứng suất tối đa. Quy cách đóng gói đối với Masterflow 810 đóng gói trong bao với trọng lượng 25kg/bao. Và được bảo quản nơi kho ráo, thoáng mát.

Nếu như các bạn đang đang có nhu cầu mua sản phẩm Masterflow 810 va các sản phẩm vữa không co ngót khác hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Hotline 0906.191.027

Tài liệu kỹ thuật-Catalogue sản phẩm xem tại đây-Tiếng Việt.

Tài liệu kỹ thuật-Datasheet sản phẩm xem tại đây-Tiếng Anh.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0906191027
0844621111
Zalo
appstore
Chuyển đến trang đặt thợ