Sikafloor topping compound(ftc)

Thương hiệu: Sika Loại: Vữa tự san

13.000₫
Sikafloor Topping Compound là dòng sản phẩm vữa tự san phẳng gốc xi măng hai thành phần, mà tính năng hoạt động linh hoạt, lại được sử dụng phổ biến trong các công trình.  Ứng dụng của Sikafloor Topping Compound Sikafloor Topping Compound hay còn gọi là một loại vữa tự san bằng 2 thành phần ...
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này
Mô tả

Sikafloor Topping Compound là dòng sản phẩm vữa tự san phẳng gốc xi măng hai thành phần, mà tính năng hoạt động linh hoạt, lại được sử dụng phổ biến trong các công trình. 

Ứng dụng của Sikafloor Topping Compound

Sikafloor Topping Compound hay còn gọi là một loại vữa tự san bằng 2 thành phần gốc xi măng nhựa SBR cải tiến.Nó có thể tự san bằng lên trên sàn bê tông trước khi thi công trải thảm để làm một tấm đỡ bảo vệ dành cho nhựa vinyl, lót gạch, sàn gỗ và FTC cũng được dùng để san bằng lớp vữa cũ khi cần tu sửa lại tại những nơi như trung tâm khu vực diễn ra các hội thảo hội nghị.

Khả năng của Sikafloor Topping Compound 

Sikafloor Topping Compound kết dính tốt với các bề mặt bê tông hay là các lớp vữa trát xi măng các loại. Do đó nó được xem như là cầu nối giữa các bộ phận với nhau. Nó có thể thi công trong điều kiện trên nền bê tông ẩm. Và hầu như tương thích với hầu hết các lớp phủ sàn, và cái hay ở Sikafloor Topping Compound  là có thể thi công từ 4-10 mm, rất dày. Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề độc hại thì cứ an tâm bởi sản phẩm được kiểm tra một cách chặt chẽ, rồi mới được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng. 

Thông tin về sản phẩm Sikafloor Topping Compound  

Sikafloor Topping Compound được sử dụng phổ biến

 

Sikafloor Topping Compound được tạo thành từ hai thành phần: Thành phần A là dung dịch màu trắng. Thành phần B bột màu xám.Tỷ lệ trộn theo tỷ lệ A : B = 4 lít : 25 kg. Mật độ trung bình sử dụng Sikafloor Topping Compound  là 2.1 kg/ m / mm bề dày

Khi thi công Sikafloor Topping Compound cần chú ý điều gì

Công tác chuẩn bị bề mặt:

Tất cả các bề mặt phải đảm bảo sạch hoàn toàn, không bám dính các thành phần lỏng lẻo hoặc nhiễm bẩn như bụi, đất, dầu 
Để đảm bảo độ kết dính tối tốt nhất thì nên chuẩn bị bề mặt bê tông cần được làm sạch khỏi các mảnh vụn xi măng bằng cách đục. Các lớp sơn hoặc các lớp phủ sàn hiện tại phải được gạt bỏ

Thành phần sơn lót:

Sikafloor Topping Compound  thường không cần phải quét lót bè mặt bên dưới. Đối với mỗi thành phầm thì sẽ có những nền hút nước hoặc những bề mặt tỏa nhiệt, dùng thành phần A để quét lót để tránh sự tạo thành lỗ bọt khí.

Quá trình trộn:

Cần phải lắc mạnh thành phần A trước khi mở nắp. Rót một phần chất lỏng theo nhu cầu vào thùng trộn thích hợp và đồng thời từ từ cho bột vào theo đúng tỷ lệ như đã định, và vẫn tiếp tục trộn bằng cần trộn điện với tốc độ thấp. Trộn đều các chất cho đến khi đạt được độ sệt sánh đồng nhất. Trộn ít nhất trong vòng 3 phút. Cần điều chỉnh độ sệt thì có thể thêm một ít bột hoặc dung dịch.

Thi công Sikafloor Topping Compound

Rót vật liệu khi đã được trộn lên mặt sàn đã được làm sạch và làm và có độ ẩm. Như vậy Sikafloor Topping Compound mới có thể tạo bề mặt hoàn thiện như yêu cầu. Sau khi thi công dùng Rulo gai làm thoát khí vẫn đang tồn trong sản phẩm và đạt được lớp vữa bằng phẳng như mong muốn.

Trên đây là một số thông tin Sikafloor Topping Compound  hi vọng các bạn đã biết thêm một sản phẩm mới nếu quan tâm tới các sản phẩm vữa tự san khác. Chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp các bạn về việc cung cấp sản phẩm tốt, giá cả thì vô cùng ưu đãi. Hotline 0906.191.027

Tài liệu kỹ thuật-Catalogue sản phẩm xem tại đây-Tiếng Việt.

Tài liệu kỹ thuật-Datasheet sản phẩm xem tại đây-Tiếng Anh.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0906191027
0844621111
Zalo
appstore
Chuyển đến trang đặt thợ