Simon pro b60 (18kg) - nhũ tương chống thấm đàn hồi

Thương hiệu: Vinkems Loại: Màng lỏng gốc bitumen

650.000₫

SIMON PRO B60 là nhũ tương tạo màng chống thấm có đặc tính đàn hồi cao gốc bitumen một thành phần. Bên cạnh đó, nó còn được gia cường bằng các phụ gia cao cấp của Pháp. SIMON PRO B60 hòa tan tốt trong nước khi thi công, khi đã khô nó sẽ tạo thành lớp màng có tác dụng chống thấm mềm, dẻo và không bị nhũ hóa với nước. 

chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này
Mô tả

Mô tả sản phẩm

SIMON PRO B60 ( Vinkems Pro B60 ) là nhũ tương tạo màng chống thấm có đặc tính đàn hồi cao gốc bitumen một thành phần. Bên cạnh đó, nó còn được gia cường bằng các phụ gia cao cấp. SIMON PRO B60 hòa tan tốt trong nước khi thi công, khi đã khô nó sẽ tạo thành lớp màng có tác dụng chống thấm mềm, dẻo và không bị nhũ hóa với nước. 

Hình ảnh về dòng sản phẩm nhũ tương chống thấm Vinkems PRO B60.

Ứng dụng của dòng sản phẩm nhũ tương chống thấm SIMON PRO B60

SIMON PRO B60 là hợp chất một thành phần, được thi công và ứng dụng trực tiếp lên bề mặt của nhiều hạng mục, công trình chống thấm và bảo vệ như:

SIMON PRO B60 ứng dụng trong chống thấm lan can, tường phòng hộ, góc chân tường. 

  • Được sử dụng ở bề mặt bê tông âm dưới lòng đất. 
  • Ứng dụng nhiều trong các hạng mục tường chắn, dầm cầu, kho dự trữ. 
  • SIMON PRO B60 có tác dụng chống thấm ở máng dẫn nước thủy lợi. 
  • Chống thấm ở những hạng mục như sàn Toilet, khu vệ sinh hay sàn nước, Seno...
  • Chống thấm và bảo vệ mặt ngoài tầng hầm, hầm thang máy. 
  • SIMON PRO B60 như một lớp màng phủ trên bề mặt tôn cũ. 

Cách thức thi công nhũ tương chống thấm SIMON PRO B60 

Chuẩn bị bề mặt: 

  • Trước hết cần vệ sinh, dọn sạch sẽ bề mặt bê tông cần chống thấm, loại bỏ cát sạn, dầu mỡ. Bảo đảm bề mặt khô ráo, không đọng nước. 

  • Ở những vị trí bị lồi lõm, khuyết tật, gồ ghề cần tiến hành sữa chửa, trám bít lại trước khi thi công màng chống thấm. 

Thi công chống thấm:

  • Sau khi vệ sinh sạch bề mặt cần chống thấm, người thi công sử dụng chổi hoặc con lăn quét lớp sơn lót gốc bitum lên bề mặt nền bê tông, với tác dụng làm tăng độ kết dính giữa bê tông và màng chống thấm.
  • Đợi lớp sơn lót khô hoàn toàn, tiến hành mở nắp thùng SIMON PRO B60, khuấy đều và thực hiện thi công lên bề mặt bê tông cần chống thấm. 
  • Lưu ý, người thi công nên thực hiện đúng các quy định về cách thức lưu giữ, bảo đảm tính an toàn và quy trình các thức thi công nhũ tương chống thấm SIMON PRO B60 theo đúng quy định của nhà cung cấp. Mang các phương tiện, đồ dùng bảo hộ lao động. 

Nếu khách hàng đang có ý định mua và sử dụng dòng sản phẩm nhũ tương chống thấm SIMON PRO B60 cao cấp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được bộ phận kỹ thuật giải đáp cụ thể. 

Tài liệu kỹ thuật_Catalogue sản phẩm xem tại đây-Vietnamese

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0906191027
0844621111
Zalo
appstore
Chuyển đến trang đặt thợ