Dịch vụ bảo trì chống thấm định kì cho tất cả các công trình

06/01/2018
dich-vu-bao-tri-chong-tham-dinh-ki-cho-tat-ca-cac-cong-trinh

Vấn đề chống thấm cho các chung cư khi đã đi vào sử dụng từ tầng hầm, khu vui chơi, bể bơi là điều làm đau đầu rất nhiều chủ đầu tư. Với nhiều chủ đầu tư việc phải vận hành toà và đối đầu với các vấn đề thấm, dột làm nản lòng các nhà quản lý. Tuy nhiên với dịch vụ bảo trì định kỳ của chúng tôi các chủ đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm.

Tường nhà lún nứt, hoặc nứt co ngót nhiệt

Tường nhà bị thấm gây nấm mốc, khó chịu

Thấm dột khi trời mưa

Cảnh tượng thường thấy trong cac ngôi nhà bị thấm dột.

Các hệ thống bể và ống kỹ thuật lâu ngày bị rò rỉ

Tầng hầm bị thấm nước sau nhiều năm sử dụng

 

Họp bàn phương án giải quyết

Dịch vụ thi công trọn gói

Với dịch vụ chuyên nghiệp cuả chúng tôi các vấn đề của chủ đầu tư sẽ được nghiên cứu và đưa ra các giải pháp tổng thể tốt nhất và kinh tế nhất.

Các chủ đầu tư vận hành các toà nhà hãy gọi ngay cho chúng tôi để có dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp  nhất. Mọi thông tin xin liên hệ

Công Ty TNHH TM&DV USS Việt Nam

Đ/c: 54 Võ Chí Công - P Nghĩa Đô- Cầu Giấy - Hà Nội

ĐT 02438.868.333. Hotline: 0844.62.1111 / 0906.191.027

Email: ussvietnam99@gmail.com

 

Xin chào, tôi là Đào Quang Huy - CEO & Co-Founder Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ USS Việt Nam [USS Việt Nam]. Công ty chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải pháp xây dựng chuyên về : Chống thấm, xử lý thấm, xử lý ăn mòn bê tông cốt thép, xử lý sự cố, xử lý mạch ngừng bê tông bằng băng cản nước, gia cố kết cấu bê tông bằng sợi carbon CFRP, sửa chữa cầu cảng, giải pháp phòng nước mặt cầu với đội ngũ chuyên nghiệp nhất.

Tôi đang quản lý và biên soạn nội dung chuyên ngành cho website chongtham.info.vn. Kết nối với tôi qua Facebook | instagram | LinkedIn

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN