Contite warterstop - thanh trương nở

Thương hiệu: USS Loại: Thanh trương nở

60.000₫
Băng trương nở Contite Waterstop là một loại sản phẩm ngăn nước dạng cao su polymer, có khả năng thấm nước linh hoạt được dùng cho các mối nối xây dựng cũng như bịt lại các phần bê tông đúc sẵn. Trong điều kiện tiếp xúc với nước Contite Waterstop tự động trương nở có kiểm soát.&nbs...
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này
Mô tả

Băng trương nở Contite Waterstop là một loại sản phẩm ngăn nước dạng cao su polymer, có khả năng thấm nước linh hoạt được dùng cho các mối nối xây dựng cũng như bịt lại các phần bê tông đúc sẵn. Trong điều kiện tiếp xúc với nước Contite Waterstop tự động trương nở có kiểm soát. 

Có thể bạn quan tâm: 

Vinkems Bentonite Waterstop (20x10)

Vinkems Bentonite Waterstop (25x20)

Sika SwellStop

Sika Hydrotite CJ Type

Mô tả về dòng sản phẩm băng trương nở Contite Waterstop

Băng trương nở Contite Waterstop được cấu tạo từ những phân tử cực nhỏ liên kết chặt chẽ vào nhau tạo thành nhiều lớp vững chắc. Ở giữa và bên trong những lớp này sẽ có sự phân cực hai bên điện cực âm và dương. 

Chính vì cấu trúc đồng nhất của  của bentonite có tích điện dương và âm làm cho các phân tử nước bị thu hút, đồng thời các bentonite sẽ tự chèn chặt vào giữa những lớp cực nhỏ, kết quả là làm tách biệt và trương nở thành Contite Waterstop.

Bên cạnh đó, sự thủy hóa của bentonite tạo thành một lớp bịt ngăn sự di chuyển của nước. Áp suất thủy tĩnh từ đó được tăng lên dẫn tới các lớp tự kết lại tạo ra khối răng chắc giúp ngăn nước tối ưu. 

Ứng dụng của băng trương nở Contite Waterstop

Contite Waterstop là một vật liệu trương nở thường được dùng để chặn sự thấm nước tại các mối xây dựng không di chuyển theo phương nằm ngang và thẳng đứng, chống thấm cổ ống, các bề mặt bất thường hoặc quanh mặt bê tông tại nhiều công trình. 

Băng trương nở Contite Waterstop là sản phẩm mới ra đời thay thế cho các loại vật liệu chặn nước thông thường dành cho các mạch xây dựng. 

Contite Waterstop không được dự kiến dùng như là chất trám khe tại các mối nối co giãn. Đặc tính trương nở của sản phẩm này đến từ thành phần Bentonite, khi tiếp xức với nước loại chất này tạo nên lớp màng ngăn cản sự thấm nước và hình thành áp suất ngăn nước tại bề mặt. 

Mô phỏng về băng trương nở Contite Waterstop

Mô phỏng về băng trương nở Contite Waterstop.

Ưu điểm của sản phẩm băng trương nở Contite Waterstop

Contite Waterstop là dòng băng trương nở được sử dụng trong thi công xây dựng với nhiều ưu điểm vượt trội bao gồm:

  • Contite Waterstop được thiết kế dạng khoanh nhẹ linh hoạt nên dễ dàng trong việc lắp đặt. 
  • Contite Waterstop loại băng trương nở có thể thi công lên nhiều bề mặt bê tông bất thường, cũng như không chịu ảnh hưởng bởi chu kỳ ẩm khô lặp lại của bê tông.
  • Dòng sản phẩm này có thể chịu được áp suất thủy tĩnh lên đến 70 mét. Đồng thời có khả năng chịu nén và chịu uốn nên dùng để thi công các loại bê tông được đúc sẵn. 
  • Băng trương nước Contite Waterstop loại trừ việc hàn và tách kết nối với các thanh chắn nước cao su. 
  • Đặc biệt Contite Waterstop có cấu tạo các nối đối đầu các khoanh tiếp giáp với nhau tạo ra băng cản nước liên tục. 
  • Contite Waterstop đảm bảo an toàn về mặt sinh thái học, không độc hại và có thể sử dụng trong cấu trúc các bể nước uống. 
  • Sử dụng băng trương nở Contite Waterstop không bị xuống cấp, hao mòn theo thời gian. 

Có thể bạn quan tâm[Ẩn]

Hyperstop DB2010

Hyperstop DB2015

Hyperstop DB2519

Hyperseal DP 2010

Hyperseal BR2510N

Các thông số kỹ thuật của sản phẩm băng trương nở Contite Waterstop

Trước khi sử dụng loại băng trương nở Contite Waterstop kiến trúc sư đều cần phải biết được chính xác các thông số kỹ thuật của sản phẩm này: 

Màu sắc: Đen hoặc đỏ
Độ trương nở: >300%
Chịu được áp suất thủy tĩnh : > 70 mét
Chu kỳ ướt/khô :

Không ảnh hưởng (25 chu kỳ @ 70m)

Nhiệt độ sử dụng : Từ -40 đến 80 độ C
Độ kết dính vào bê tông sạch khô : Tuyệt vời
Côn thẩm thấu : 4±5 ASTM D-217
S.G : 1.5 – 1.6 ASTM D297

Hướng dẫn sử dụng băng trương nở Contite Waterstop

Sử dụng thanh trương nở trong chống thấm cổ ống

Muốn sử dụng băng trương nở Contite Waterstop trước tiên cần phải làm sạch và khô bề mặt thi công, loại bỏ các chất bẩn, gỉ kim loại, mảnh vụ và nước. Sau đó thực hiện theo các bước sau: 

Quét keo Contite Waterstop lên bề mặt bê tông cần thi công với độ rộng thích hợp ngang bằng độ rộng của băng trương nở Contite Waterstop. Thông thường lớp keo còn khô dính trong vòng 10 - 15 phút. 

Sau đó, tiến hành lắp đặt Contite Waterstop, tháo bỏ lớp giất bên ngoài và dùng tay ấn mạnh lên bề mặt trong vòng vài giây. 

Sau khi Contite Waterstop đã gắn chặt thì mới tiến hành các bước kế tiếp trong quá trình thi công. 

 

Nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm băng trương nở Contite Waterstop hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Hotline 0906.191.027

Tài liệu kỹ thuật_Catalogue sản phẩm xem tại đây.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0906191027
0844621111
Zalo
appstore
Chuyển đến trang đặt thợ